Dịch vụ tăng rank cho android app!

Bài viết dành riêng cho những indie android developer, những người muốn tăng rank cho app của mình. Chú ý, hiện tại dịch vụ của chúng tôi chỉ làm riêng cho android (với nhu cầu với tăng rank iOS và windows phone, chúng tôi chỉ liên lạc với các order lớn, trên 100$). OK, les’s start!

Nếu các bạn là một lập trình viên cho di động, các bạn có 1 mình hay 1 nhóm cùng làm. Mất vài ngày, vài tuần, hoặc thậm chí vài tháng để cho đưa ra một sản phẩm hoàn thiện và đưa lên Google Play. Nhiều bạn có kinh nghiệm thì sẽ PR cho app của mình bằng cách mua các campagne quảng cáo, dùng các app trước để đẩy các app mới lên. Các dịch vụ quảng cáo bây giờ đều có phần Monetize rất tiện lợi cho việc này rồi. Ngoài ra có thể viết riêng các service chỉ quảng cáo cho app của mình, bla, bla. Mình không đi quá sâu vào phần lập trình. Hình thức quảng cáo thông qua Admob, StartApp,.. thường rất tốn kém và hiệu quả mang lại cũng không cao. Từ 3-7 lượt cài đặt cho 1$ chi phí bỏ ra, và với 40$ quảng cáo, chắc sẽ chỉ có vài lượt đánh giá cho app của bạn. Thật buồn đúng ko!

Còn các bạn mới chập chững bước vào nghề thì sẽ giới thiệu app của mình cho bạn bè người thân, đưa lên face, các diễn đàn, vvv. Thậm chí chat và kêu gọi bạn bề vào vote và đánh giá cho app của mình. Phù, tốn khá nhiều thời gian, mà hiệu quả hẳn cũng không cao.

Chính vì các lý do trên mà FreelanceVN.com ra đời. Mục đích của chúng tôi là kết nối những người có nhu cầu PR cho app của mình với người dùng thực sự sẵn sàng bỏ thời gian cài đặt và viết đánh giá cho ứng dụng của bạn. Các bạn hãy để phần PR và nâng rank app của bạn cho chúng tôi, việc của các bạn là làm ra các sản phẩm thực sự tốt để có thể giữ chân người dùng ở lại càng lâu càng tốt. :D. Chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng vote và review cho các bạn, đảm bảo Google ko phát hiện ra đấy là các rate ảo và remove app của các bạn.

Chúng tôi có rất nhiều gói dịch vụ cho các bạn có thể chọn cho mình gói phù hợp:

Option Cost Detail (per 1 App) Time
1 10$ 50 (installs + rate + write review) 1 day
2 10$ 120 installs + 20 (rate + review) 1 day
3 20$ 110 (installs + rate + write review) 1 – 2 days
4 20$ 250 installs + 45 (rate + review) 1 – 2 days
5 50$ 520 installs + 100 (rate + review) 1 – 2 days
6 50$ 800 installs + 50 (rate + review) 1 – 3 days
7 100$ 1000 installs + 210 (rate + review) 1 – 3 days
8 > 50$ You can make your option with us Choose number days to finish

Ngoài ra chúng tôi còn có chi phí khuyến mãi nhân dịp đầu năm mới, cũng như khuyến mãi với các order đầu tiên:
Sale:

  • Giảm giá 10% với các order >=50$ and 15% with the order >=100$.
  • Giảm giá 10% với các order đầu tiên
  • Example:
    • – First order with option 10$, you just pay (10$ * (100% – 10%)) = 9$
    • – First order with option 50$ you just pay (50$ * (100% – 10% – 10% ) )= 40$ 

Hình thức thanh toán qua chuyển khoản trực tiếp hoặc qua Paypal, giá USD được quy đổi theo giá thị trường. Các app qua dịch vụ của chúng tôi sẽ đảm bảo được giữ bí mật, chúng tôi chỉ đưa app của bạn ra PR cho dịch vụ của chúng tôi khi có sự đồng ý của bạn.

Với FreelanceVN.com các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho việc PR app, và đẩy app lên top một cách nhanh chóng. Hay liên lạc và gửi order cho chúng tôi tại FreelanceVN.com@gmail.com.

Leave a comment